obj
obj

ข่าวสารบอล

เราจะคิดถึงเขา! ‘อังเก้’ รับ ‘อูโดกี้’ หายไม่ทันลุยศึกยูโร

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมายอมรับว่า เดสตินี่ อูโดกี้ เตรียมพลาดการไปเล่นฟุตบอล ยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องเข้าผ่าตัดรักษาอาการเจ็บ


ดาวเตะวัย 21 ปี พลาดการลงสนามให้กับ ‘ไก่เดือยทอง’ หลังเผชิญกับปัญหาอาการเจ็บที่ต้นขา ซึ่งเป็นอาการที่เกิดขึ้นในการซ้อมและไม่ใช่จังหวะที่ปะทะกับนักเตะคนอื่น

อูโดกี้ เข้ารับการผ่าตัดไปแล้วและกว่าจะกลับมาเล่นกับ สเปอร์ส อีกทีก็ช่วงปรีซีซั่น หลังกุนซือชาวออสเตรเลีย ยอมรับนักเตะน่าจะอดไปเล่นศึก ยูโร

โดย อังเก้ กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ เดสตินี่ และสำหรับเราด้วยเหมือนกัน เพราะเขาเป็นส่วนสำคัญในปีนี้ของเรา”

“เป็นจังหวะโชคร้ายในการซ้อมนะ เขาเข้ารับการผ่าตัด การผ่าตัดเป็นไปด้วยดี ดังนั้นหวังว่าเขาจะมีเวลากลับมาปรีซีซั่นและกลับมาเล่นฟุตบอล ดังนั้นเราจะคิดถึงเขา”

เมื่อถูกถามว่า อูโดกี้ จะพลาดศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี หรือไม่ เทรนเนอร์รายนี้ตอบว่า “คิดว่างั้นนะ”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW